CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Cách xóa xăm lông mày vĩnh viễn, an toàn

 Ngày nay để bắt kịp với những xu thế làm đẹp thay đổi theo từng ngày từng giờ, nhiều chị em phụ nữ quyết định tìm cách xóa xăm lông mày để thay đổi cho mình một diện mạo khác.

cach xoa xam long may vinh vien khong de lai seo 1
Xóa xăm lông mày hiệu quả an toàn bằng công nghệ hiện đại – Laser Toning Plus
Một phương pháp xóa xăm lông mày hiệu quả an toàn cần đạt đầy được những kết quả sau:
- Xóa xăm an toàn, không xâm lấn không tổn thương các vùng da xung quanh.
- Xóa xăm triệt để loại bỏ hết mực xăm
- Sau khi xóa xăm không để lại sẹo.
Laser Toning Plus là công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay, được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhập khẩu từ Mỹ và đang ứng dụng thành công cho nhiều khách hàng, mang đến sự hài lòng với kết quả xóa xăm hoàn hảo nhất. Phương pháp này sẽ giúp bạn xóa xăm lông mày an toàn, triệt để và hoàn toàn không lo để lại sẹo. Đảm bảo đầy đủ xác yếu tố của một phương pháp xóa xăm hiệu quả an toàn:
xoa-xam-long-may5.2
Xóa xăm lông mày bằng công nghệ Laser Toning Plus
Giải pháp giúp xóa xăm lông mày triệt để - Laser Toning
Với các màu khó xóa như màu đỏ, xanh, tím… các phương pháp xóa xăm thông thường khó có thể loại bỏ, nhưng với công nghệ Laser Toning Plus, việc loại bỏ các mọi màu mực xăm đều trở nên đơn giản, hiệu quả vượt trội.
Việc kết hợp bước sóng ngắn và bước sóng dài tác động trực tiếp tới hắc sắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, tác động lên các màu mực khác nhau, phá vỡ các sắc tố màu mực thành các hạt nhỏ li ti, mờ dần cho đến khi hết hoàn toàn, kết quả thể hiện rõ sau mỗi lần xóa xăm.
479902540_xoa-hinh-xam-tai-kangnam-co-tot-khong09
Công nghệ Laser Toning Plus xóa xăm an toàn và triệt để
Laser Toning Plus – Xóa xăm lông mày an toàn
Trong quá trình điều trị những tế bào, mô lân cận không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti, sau đó các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên và hình xăm sẽ mất dần. Nên phương pháp này không chỉ giúp xóa xăm hiệu quả, mà còn an toàn hoàn toàn không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.
Laser Toning Plus – Xóa xăm lông mày không để lại sẹo
Sóng laser Toning Plus còn kích thích tái tạo collagen, tế bào da mới, vì thế sau xóa xăm, da nhanh chóng ổn định, màu sắc tương đồng với vùng da khỏe mạnh xung quanh, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu tích nào của hình xăm.
thoi-quen-xoa-xam-long-may-sai-lam-3
Kết quả xóa xăm lông mày của khách hàng tại BVTM Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với hệ thống các trang thiết bị, công nghệ hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên thẩm mỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện xóa xăm. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Kangnam làm địa chỉ xóa xăm chân mày cũng như hình xăm ở các vị trí khác trên cơ thể, cam kết mang đến cho bạn kết quả tẩy hình xăm, an toàn và không để lại sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét