CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Xóa xăm môi triệt để, an toàn với công nghệ mới


Khác với da, việc xóa xăm môi có nhiều vấn đề hơn cả. Vượt lên trên các phương pháp truyền thống, Ruby laser – công nghệ xóa xăm môi triệt để an toàn, cam kết không để lại sẹo.

Nên hết sức cẩn trọng khi xóa xăm môi

Môi không phải da mà là các lớp niêm mạc nên rất dễ bị tổn thương. Một khi đã bị tổn thương thì khó có thể gàn gắn lại như ban đầu nên chị em cần hết sức cẩn trọng trong việc xóa xăm môi.

[​IMG]

Hết sức cẩn trọng khi lựa chọn cách xóa xăm môi

Công nghệ xóa xăm môi ở Hà Nội triệt để, an toàn-Ruby Laser



Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ, cách xóa hình xăm nói chung và xóa xăm môi nói riêng đã trở nên dễ dàng hơn nhiều. Trên thế giới, công nghệ Ruby Laser được coi là bước tiến lớn giúp xóa xăm triệt để, an toàn, hạn chế tối đa cảm giác đau so với các phương pháp truyền thống.

Xem thêm :>>
Thuốc xóa xăm

[​IMG]

Ruby Laser: Công nghệ xóa xăm môi triệt để, an toàn

Ruby Laser sử dụng đâu tiếp xúc riêng, đảm bảo năng lượng được tác động tập trung với độ chính xác cao, cam kết không xâm lấn ra ngoài, không để lại sẹo. Nhờ sử dụng năng lượng lớn và có thể thay đổi linh hoạt cường độ phát xung, Ruby Laser phá vỡ tối đa màu sắc mực xăm rồi đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên.

Với công nghệ tẩy vết xăm tiên tiến từ Hoa Kỳ đã được tổ chức FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn.Thẩm mỹ viện Đông Á được coi là
địa chỉ xóa xăm uy tín, dịch vụ xóa xăm môi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cam kết xóa xăm môi triệt để, an toàn không xảy ra biến chứng.

Nguồn : http://cachxoaxam.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét