CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Bí quyết đơn giản giúp trị sẹo mụn tận gốc

Sẹo mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nhưng lại gây nhiều phiền toái cho người bệnh, làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, mất tự tin trong giao tiếp. Chính vì vậy việc tìm ra phương pháp trị sẹo tận gốc là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

4 lý do lựa chọn công nghệ Laser để trị tàn nhang dứt điểm 2

Nguyên nhân hình thành sẹo mụn

Nguyên nhân chính gây nên sẹo mụn là do di chứng của tình trạng da mụn gây nên. Sẹo mụn biểu hiện là những vết lõm, rỗ trên da mà bạn có thể thấy rõ khi quan sát bằng mắt thường.
Có rất nhiều cách trị sẹo mụn như dùng thuốc bôi ngoài da, kem trị sẹo. Nhưng các phương pháp này thường cho kết quả tạm thời, không điều trị được tận gốc sẹo bởi các sản phẩm này chủ yếu có tác dụng chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, chứ không có tác dụng triệt để.

Trị sẹo mụn tận gốc với công nghệ kim lăn

Với bí quyết trị sẹo mụn bằng kim lăn tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được xem là công nghệ trị sẹo mụn vượt trội, đã được FDA kiểm định về sự an toàn và hiệu quả, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất. Công nghệ trị sẹo mụn hiệu quả kim lăn tác động vào vùng da điều trị giúp loại bỏ các tế bào sừng cứng, đồng thời các dưỡng chất được đưa vào da có vai trò kích thích cơ thể tăng sinh collagen và elastin, tái tạo các mô da liên kết bị đứt gãy giúp làm liền sẹo nhanh chóng và hiệu quả.
Công nghệ Kim lăn trị sẹo mụn dứt điểm không thể bỏ qua 1
Chỉ sau 3 – 4 lần điều trị, mọi vết sẹo mụn trên da sẽ được loại bỏ hoàn toàn, da mịn màng tươi sáng hơn. Sau khi kết thúc mỗi liệu trình, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Công nghệ Kim lăn trị sẹo mụn dứt điểm không thể bỏ qua 2
Rất nhiều khách hàng sau khi điều trị sẹo mụn bằng kim lăn đều hoàn toàn hài lòng với kết quả đạt được, bởi công nghệ đã loại bỏ 90 – 95% sẹo mụn, các vết sẹo mụn và sẹo rỗ được làm đầy một cách tự nhiên. Vùng da điều trị trắng mịn, tự nhiên đều màu với các vùng da xung quanh. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này mời bạn đến trực tiếp Kangnam để được tư vấn miễn phí.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét