CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Hướng dẫn cách tỉa lông mày đẹp như Sao điện ảnh

Tuy chỉ chiếm 1 vị trí cực nhỏ nhưng cặp lông mày lại là điểm nhấn rất quan trọng khiến khuôn mặt bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Chính vì thế, việc cắt tỉa cho cặp lông mày là việc mà nhiều người quan tâm đến. Với cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood dưới đây sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Các bạn có thể xem thêm:




Ai cùng biết, 1 đôi lông mày đẹp, phù hợp sẽ giúp khuôn mặt của bạn sáng bừng và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, xu hướng lông mày cũng giống nhu xu hướng thời trang, nó sẽ thay đổi theo từng giai đoạn, từng thời điểm.  Và nếu không muốn bị lỗi thời, bạn luôn phải thay đổi mình để mãi xinh đẹp và quyễn rũ trước mặt người đối diện.

“Mách bạn” cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood
Sao Hollywood đẹp rạng ngời với dáng lông mày lá liễu

Phải nói rằng, các sao Holliwood luôn là những người tiên phong trong các xu hướng làm đẹp, họ luôn biết thay đổi kiểu dáng lông mày hợp mốt. Chính cũng bởi lẽ họ luôn được các chuyên gia đi bên cạnh săn sóc, định hướng. Hãy cùng học cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood bạn nhé!
Bước 1: Dùng bàn chải chải nhẹ nhàng sao cho lông mày đi cùng về 1 hướng

“Mách bạn” cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood2
Cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood
Bước 2: Dùng 1 chiếc thước nhỏ để xác định đầu lông mày bằng cách đo từ cánh mũi thẳng lên

“Mách bạn” cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood3
Xác định hình dáng lông mày mình muốn tỉa

Bước 3: Sau đó đo, vẽ và xác định điểm cao nhất của phần chân mày. Tiếp theo, hướng thước kẻ tù cánh mũi vào giữa đôi mắt để tìm điểm cao nhất. Phần chân mày là điểm thẳng hàng của cánh mũi và đuôi mắt.

“Mách bạn” cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood4
Đo vẽ kích thước của cặp lông mày
Bước 4: Sau khi xác định được 3 điểm, bạn dùng dao cạo loại bổ đi những phần lông mày mọc ở bên ngoài khu vực này
“Mách bạn” cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood5
Tiến hành cạo đi những phần lông mày thừa bên ngoài
Bước 5: Dùng keo chuyên dụng cắt đi những sợi lông mày dài để đảm bảo lông mày không bị lộn xộn.
“Mách bạn” cách tỉa lông mày đẹp như sao Hollywood6
Cắt đi những sợi lông mày còn lộn xộn


Trên đây là 5 bước giúp cặp mông mày đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, cắt tỉa lông mày quá nhiều sẽ khiến phần da vùng mắt trở nên thâm xì xấu xí. Với những bạn trẻ không khéo léo có thể làm lông mày mất đuôi, cụt lủn thậm chí không cân khi cắt tỉa quá đà! Hơn nữa, chúng còn làm tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn. Chính vì vậy, ngày nay để có 1 cặp lông mày đẹp như ý muốn, duy trì ổn định dài lâu, nhiều người đã tìm đến  cách phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc – Giải pháp hoàn hảo giúp bạn có 1 cặp lông mày đẹp và thanh tú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét