CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Công nghệ trị sẹo rỗ laser co2 có thực sự hiệu quả

Gần đây trên thị trường xuất hiện một công nghệ trị sẹo rỗ đó là công nghệ laser Co2 - vậy công nghệ này hiệu quả thế nào có nên sử dụng công nghệ này để trị sẹo rỗ không? Cùng tham khảo bài viết sau để nghe tư vấn của chuyên gia về công nghệ này nhé!

tri-seo-lom-thanh-cong-va-nhung-dieu-can-thoa-man
Đối với những người bị sẹo rỗ, sẹo lõm, laser C02 là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Vậy thực hư công nghệ này thế nào? Để làm sáng tỏ vấn đề này, chúng tôi đã có buổi trò chuyện, trao đổi trực tiếp với bác sỹ Chuyên gia da liễu tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Tại Kangnam tắm trắng hết bao nhiêu tiền 2

Được biết, laser C02 được ứng dụng trong y khoa thẩm mỹ điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm trước đây là khá phổ biến. Phương pháp dùng laser CO2 ở những mức độ khác nhau để lấy bỏ lớp nông của da. Phương pháp này sử dụng ánh sáng đơn sắc với nguồn năng lượng rất cao theo 2 cơ chế
Laser C02 hiện nay có khả năng tác động đến sợi collagen ở trung bì mà không làm tổn thương lớp thượng bì bên trên. Phương pháp này ít gây đau đớn và thời gian thực hiện nhanh, bạn chỉ cần bôi tê nhẹ nhàng trong quá trình điều trị.
Tuy nhiên 
- Khi dùng tia laser C02, da bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng như bị ban đỏ, ngứa, sưng phù và đau rát, phải mất 3-5 ngày tùy mức năng lượng laser mạnh hay nhẹ tình trạng này mới thuyên giảm. Nhiều trường hợp sau điều trị còn bị đen sạm, tăng sắc tố, nhiễm trùng và dễ ảnh hưởng bởi tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, sau điều trị, bạn cần có một chế độ chăm sóc hết sức khắt khe.
- Điều trị sẹo rỗ bằng laser C02 phải thực hiện nhiều lần, tốn kém và hiệu quả không cao. Bạn cần mất trung bình khoảng 1 năm để liên kết collagen và elastin phục hồi, tuy nhiên, hiệu quả lại tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng của mỗi người.

Một công nghệ mới ưu việt hiệu quả hơn

Công nghệ trị sẹo rỗ cấy da siêu vi điểm tác động sẹo rỗ hiệu quả dựa theo cơ chế làm đầy, tái tạo, phục hồi sẽ cho kết quả trị liệu tối đa rút ngắn thời gian điều trị. Quá trình thúc đẩy và tái sẹo rỗ diễn ra trong một tháng sau đó giúp bạn nhanh chóng xóa mờ hết sau 3 đến 6 lần điều trị. Hiệu quả chứng minh lâm sàng trên hàng trăm ca điều trị với mức độ cải thiện lên tới 80-90%, không có bất kỳ phản ứng phụ nào trong quá trình điều trị.
Cách trị sẹo lõm sau thủy đậu hiệu quả nhanh nhất15
Chúc các bạn thành công!
THAM KHẢO THÊM:
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét