CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Xóa hình xăm bằng CN Laser Toning giải pháp an toàn không để lại sẹo

Ngày nay, khi nhu cầu xóa xăm của con người ngày càng cao đòi hỏi cần tới những công nghệ hiện đại nhằm mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất. Và đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó, các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu thành công và cho ra đời công nghệ xóa xăm an toàn không để lại sẹo mang tên laser Toning.

1. Đảm bảo an toàn bởi tổ chức FDA

Hiện nay, laser Toning - Công nghệ xóa hình xăm tiên tiến bậc nhất của Hoa Kỳ đang được tin dùng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và nhận sự đánh giá cao của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.

Laser Toning - Giải pháp xóa xăm an toàn không để lại sẹo1

Công nghệ được tổ chức FDA chứng nhận đảm bảo an toàn

Thuộc thệ hệ laser mới nhất hiện nay, với các bước sóng, chọn lọc linh hoạt, công nghệ xóa xăm laser Toning đã được tổ chức FDA (cơ quan trực thuộc Bộ Y tế của Chính phủ Hoa Kỳ) chứng nhận đạt chất lượng sau khi vượt qua mọi quy trình kiểm soát nghiêm ngặt mang lại sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

2. Không đau, không để lại sẹo 



Laser Toning - Giải pháp xóa xăm an toàn không để lại sẹo2
Hình ảnh trước và sau khi xóa xăm tại TMV Kangnam

Với nguồn bước sóng dài cùng khả năng kiểm soát năng lượng, khống chế độ sâu tác động cực kỳ chuyên biệt, hoàn toàn không bào mòn, không bóc tách, laser Toning nhẹ nhàng đi qua da, giúp tái tạo da, kích thích tăng sinh collagen, làn da nhanh chóng trở nên mịn màng, tươi sáng mà không để lại sẹo, không gây đau rát.


3.  Không xâm lấn, không gây tổn thương

Laser Toning - Giải pháp xóa xăm an toàn không để lại sẹo3

Laser Toning hoạt động dựa trên cơ chế tác động chọn lọc chuyên biệt

Khác với các phương pháp xóa xăm truyền thống trước đây, laser Toning hoạt động dựa trên nguyên lý quang nhiệt chọn lọc với nguồn bước sóng ngắn 532 nm và bước sóng dài dài 10.64 nm cho phép khoanh vùng định vị chính xác và chỉ tập trung lấy đi lớp sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu hơn nhưng hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn, không xâm lấn, không gây tổn thương tới mô da lành xung quanh. Do vậy, laser Toning có thể xóa bất kỳ hình xăm mang màu sắc và độ lớn khác nhau ở mọi vị trí trên cơ thể, thậm chí ở những vùng da nhạy cảm như môi, mi mắt, lông mày... Đó là những ưu điểm tuyệt vời mà công nghệ này mang lại.

Laser Toning - Giải pháp xóa xăm an toàn không để lại sẹo4
Dịch vụ xóa xăm chuyên nghiệp tại TMV Kangnam

Được đánh giá là một trong những thấm mỹ viện ứng dụng thành công công nghệ laser Toning vào việc xóa hình xăm, hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam chính là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu xóa xăm.

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm vững vàng tay nghề, chuyên môn và được đào tạo bài bản cùng quy trình điều trị đạt chuẩn FDA, thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ mang đến sự hài lòng mà còn là sự  tin tưởng cho rất nhiều khách hàng.

Để được tư vấn thêm về công nghệ laser Toning, bạn có thể gọi điện đến số Tổng đài: 19006466 hoặc để lại thông tin theo form bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ trực tiếp liên hệ và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét