CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Những hình xăm phượng hoàng đẹp dành cho nữ

Phượng hoàng là một loài chim huyền thoại, có vẻ đẹp rực rỡ vô song, sống lâu khác thường và có được phép màu là sau khi đã tự thiêu trên giàn lửa, lại tái sinh ra từ đám tro tàn. Chính vì vẻ đẹp và ý nghĩa sức mạnh ấy mà giờ đây hình xăm phượng hoàng được nhiều bạn trẻ, kể cả bạn nữ cũng mong muốn sở hữu. 

Ý nghĩa hình xăm phượng hoàng
Bình thường, chim phượng hoàng được cho là một đại diện của vầng dương ánh sáng, là biểu tượng cho buổi sáng và sau đó đốt cháy trong ngọn lửa khi đêm xuống. Khi những con phượng hoàng trưởng thành mỏi mệt, nó sẽ xây một cái tổ và đặt mình trên ngọn lửa. Con chim sau đó sẽ mau chóng hồi sinh trở lại từ đống tro tàn, do đó, hình xăm phượng hoàng thường kết hợp màu sắc tươi sáng, rực cháy như đỏ, cam, và màu vàng để đại diện giống cuộc sống của chúng và là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, hồi sinh. Với các bạn nữ, hình xăm phượng hoàng vừa có ý nghĩa kiêu sa, vẻ đẹp và nét quyến rũ lại vừa thể hiện sự "ngang tàng", cá tính và sức mạnh.
Một số hình xăm phượng hoàng đẹp dành cho nữ
hinh-xam-phuong-hoang-dep
hinh-xam-phuong-hoang-dep
hinh-xam-phuong-hoang
hinh-xam-phuong-hoang-dep
hinh-xam-phuong-hoang-dephình xăm phượng hoànghình xăm phượng hoàng
Bạn nữ có thể xăm hình phượng hoàng đẹp ở rất nhiều vị trí đặc biệt trên cơ thể
Những hình xăm phượng hoàng đẹp dành cho nữ trên các bạn có thể tham khảo để có được hình xăm độc và đẹp trên cơ thể. Đồng thời, những hình xăm này cũng thể hiện sự cá tính của bạn thân đó nhé các bạn gái!
Nguồn: http://tinlamdep.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét