CÓ GÌ HÓT?
Loading...

CHia sẻ những cách trị sẹo truyền thống hiệu quả nhất 2016

Chỉ với 15 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ những vết sẹo cứng đầu khó chịu mà bấy lâu bạn đang muốn tiễn chúng. CÙng tham khảo bài viết với những tổng hợp các cách trị sẹo truyền thống hiệu quả hay nhất hiện nay.

Cách Trị sẹo thâm do mụn để lại bằng gừng tươi.

Chua-hoi-nach-bang-gung1
Gừng không chỉ là một gia vị quen thuộc trong nhà bếp, giúp trị cảm mạo, ho khan, hôi nách…, mà còn có tác dụng trị sẹo mụn, trị vết thâm do mụn để lại hiệu quả.
- Để trị thâm mụn rất đơn giản. Bạn chỉ cần thái lát mỏng gừng, rồi miết lên da mặt.
- Sau đó đặt lát gừng lên vết sẹo thâm do mụn để lại khoảng 3 – 5 phút, rồi rửa lại với nước sạch. Lưu ý, gừng có tính cay nóng vì vậy bạn cần tránh đặt gừng lên vết thương hở, hoặc gần mắt.

Cách làm mờ sẹo thâm bằng rau má

Rau má được coi là một trong những dược liệu hữu ích trong y học, có tác dụng thanh nhiệt giải độc cơ thể, cân bằng hệ điều tiết âm dương. Ngoài ra, rau má còn có khả năng làm lành những vết thương cho da và cũng là cách làm mờ sẹo thâm lâu năm khá hiệu quả. Bạn có thể giã nhuyễn rau má rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm hàng ngày để trị sẹo.
rau-ma-tri-seo-2

Cách Trị sẹo lõm bằng lô hội

Lô hội là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội để tái tạo da mặt bị rỗ . Hơn thế nữa, lô hội có tính sát khuẩn cao nên sẽ không có hiện tượng nhiễm trùng nơi bị sẹo.
tri tan nhang voi nha dam

Cách làm mờ vết thâm ở chân bằng vỏ chuối, mật ong

Công thức trị sẹo thâm ở chân bằng chuối này hơi loằng ngoằng tí nhưng lại cho hiệu quả cao đấy các bạn ạ. Đắp lên da không chỉ trị sẹo mà còn giúp da đẹp hơn, sáng hơn đấy.
meo-lam-mat-na-tri-tan-nhang
Chỉ cần chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 2 muỗng cà phê mật ong, nước cốt nửa quả chanh. Cho tất cả nguyên liệu vào trong máy xay sinh tố (chuối để cả vỏ) xay nhuyễn rồi đắp lên vùng chân có sẹo thâm. Cũng để hỗn hợp trên da khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại với nước sạch.
THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://thammyda.org/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét