CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Xóa hình xăm bằng laser - Lời khuyên của chuyên gia

Trong các cách xóa xăm, ứng dụng laser vào xóa xăm được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải phương pháp laser nào cũng mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Dưới đây là lời khuyên của bác sĩ Trần Phương – chuyên gia thẩm mỹ tại TMV Kangnam sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp laser hiệu quả, đảm bảo an toàn cho mọi người điều trị.

Thứ nhất, bạn nên lựa chọn công nghệ laser tân tiến
Trước đây, khi công nghệ thẩm mỹ chưa phát triển, laser CO2 là phương pháp xóa hình xăm được sử dụng phổ biến. Nguyên lý hoạt động là dùng tia Laser để đốt da, mài da từ đó có thể xóa hình xăm. Tuy nhiên phương pháp này sẽ làm lõm da và nguy cơ để lại sẹo sau khi điều trị rất cao. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, các nhà khoa học Mỹ không ngừng nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Laser Toning, giúp khắc phục mọi nhược điểm của các công nghệ trước đó. Khác với các phương pháp xóa xăm thông thường, Laser Toning hoạt động dựa trên cơ chế thông minh có khả năng lấy đi triệt để mọi sắc tố màu mực xăm một cách dễ dàng, không gây đau rát hay làm tổn thương đến da.
                               
Laser Toning loại bỏ triệt để mọi mực xăm trên cơ thể 
Công nghệ là sự kết hợp bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm) tác động trực tiếp tới hắc sắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông ngoài da và lớp sâu phía trong, phá vỡ chúng thành các hạt nhỏ li ti, mờ dần cho đến khi hết hoàn toàn, kết quả thể hiện rõ sau mỗi lần xóa xăm. Nhờ đó, mọi vết xăm hình sẽ được loại bỏ triệt để, kể cả những màu mực khó xóa như xanh, đỏ, tím,… ở vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể, mang lại hiệu quả xóa xăm ưu việt chưa từng có.  Đặc biệt với ưu điểm thời gian tác động nhiệt ngắn, hơn nữa khi xóa xăm bạn được gây tê trước khi xóa xăm nên toàn bộ quá trình xóa hình xăm hoàn toàn không gây bỏng rát.

 Thứ hai, chọn hãng sản xuất laser uy tín

Laser Toning là dòng thế hệ Laser màu tiên tiến mới nhất được sản xuất tại Mỹ đã được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong xóa xăm  Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, công nghệ đã được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá rất cao. Đây cũng là loại laser có tác dụng trẻ hóa da (se khít lỗ chân lông, làm da săn chắc mịn màng) – một ứng dụng khác biệt so với các laser thế hệ cũ. Theo chuyên gia,  việc tìm hiểu cặn kẽ nguồn gốc và lựa chọn thiết bị laser chính hãng sẽ đảm bảo tối ưu hiệu quả xóa xăm của bạn.
Thứ ba, lựa chọn bác sĩ có tay nghề và chuyên môn giỏi
Công nghệ dù có tân tiến đến đâu thì cũng không thể thiếu những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Trước khi lựa chọn thẩm mỹ viện, bạn hãy tìm hiểu kỹ về đội ngũ cán bộ, bác sĩ nơi đây. Bởi việc điều trị bằng laser là một kỹ thuật khó. Trong y khoa, để được phép điều trị laser, các bác sĩ phải trải qua các lớp đào tạo riêng biệt về laser và được cấp chứng chỉ thực hiện laser.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam tự  hào là đơn vị đầu tiên đã áp dụng thành công xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning và được mọi khách hàng đánh giá rất cao. Đặc biệt, khi xóa xăm tại Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ da trực tiếp tiến hành điều trị. Họ không chỉ là những người được đào tạo bài bản thực hành chuyên nghiệp mà còn thường xuyên được tiếp cận với những thành tựu mới nhất của ngành công nghiệp làm đẹp trên thế giới. Hơn ai hết, họ là người có mắt thẩm mỹ cao có bằng cấp cao, chuyên môn vững.  Đặc biệt, xóa xăm được tiến hành theo quy trình chuẩn, đảm bảo yếu tố hiệu quả, an toàn, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến làn da của khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu về công nghệ xóa xăm hiện đại này,  bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của TMV Kangnam 19006466 để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form mẫu bên dưới, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ liên hệ ngay trong thời gian sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét