CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Xóa xăm mí mắt an toàn nhất năm 2015

Xóa xăm mí mắt là một trong những hình thức xóa xăm khó nhất vì da vùng mi mỏng, rất dễ bị tổn thương, đường xăm thường trùng vào đường lông mi, và gắn sát vào lớp kết mạc mắt nên việc lựa chọn phương pháp là điều rất quan trọng.
Khi xóa xăm mí mắt các chị em thường không lựa chọn giải pháp phẫu thuật vì tỷ lệ rủi ro rất cao mà hướng tới phương pháp xóa xăm bằng tia laser. Xóa xăm vùng này đòi hỏi kỹ thuật chính xác vì nếu điều trị không chính xác, tia laser có thể làm xăm mờ không đều, lem nhem, thậm chí gây rụng lông mi vĩnh viễn. Tổ chức mắt (đồng tử, giác mạc..) có các tế bào que nhạy cảm ánh sáng, nếu tia laser tác động vào những tế bào này có thể gây tổn thương mắt nghiêm trọng.

Vậy nên trong điều trị xóa xăm mi mắt, ngoài yếu tố máy laser chuẩn, điều quan trọng chính là kỹ thuật điều trị của người thực hiện. Nếu kỹ thuật không tốt, không những đường xăm không được xóa hết mà còn có những tác dụng phụ nguy hiểm với mắt.
Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Laser YAG để việc điều trị xóa xăm mí mắt được an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Laser YAG sẽ giúp xóa bỏ mực xăm trên mí mắt một cách hiệu quả với 2 bước sóng 1064nm và 532 nm. Hai bước sóng này sẽ tác động sâu vào lớp trung bì, hạ bì của da và lấy đi các sắc tố khác nhau mà không hề gây tổn thương tới bề mặt.
Đầu tiên bạn sẽ được các chuyên viên kiểm tra mực xăm trên mí mắt để xác định mức độ đậm nhạt để lựa chọn bước sóng và tần số Laser thích hợp cho việc điều trị và các chuyên viên sẽ làm sạch vùng da bằng sản phẩm thông dụng để tránh nhiễm khuẩn. Sau 15 phút ủ tê, các chuyên viên của Spa sử dụng công nghệ Laser YAG, và chọn tần số phù hợp chiếu chính xác vào từng đường nét của mực xăm. Quy trình kết thúc bằng việc bôi thuốc chống sưng, chống phù nề.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Laser YAG phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm mí mắt triệt để hoàn toàn mà không gây tổn thương da. Chỉ cần một liệu trình điều trị từ 1-3 lần, mỗi lần cách nhau 4-5 tuần bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn:
– Mực xăm vùng mi mắt bị xóa bỏ hoàn toàn, trở lại màu sắc như ban đầu
– Không để lại sẹo và không có biến chứng nào cho vùng da điều trị.
Chi phí điều trị xóa xăm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ phụ thuộc và mức độ đậm nhạt của màu xăm.

Xem thêm: >> hình xăm đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét