CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Xông đá muối himalaya hồng ngoại là gì?

Trong những năm trở lại đây xông hơi đá muối Himalaya hồng ngoại đang ngày càng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và coi là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn vẹn.

Các chuyên gia về sắc đẹp đánh giá rằng, đâay sẽ là một trong những xu hướng hót nhất trong vòng 5 năm tới, vậy tại sao xông hơi đá muối lại hot đến vậy?

Xông hơi đá muối hồng ngoại là gì?

Xông hơi đá muối hồng ngoại là liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa loại đá muối Himalaya tinh khiết cùng với hệ thống dây dẫn hồng ngoại giúp sản sinh ion âm đem đến hiệu quả trị liệu vượt trội.

Ba cô gái xinh tươi xông hơi đá muối hymalaya tại Osum Spa
Làm việc căng thẳng mệt mỏi, các bạn gái đã rủ nhau cùng tới Osum Spa để xả stress bằng xông hơi đá muối

Xông hơi đá muối có tác dụng gì?

Xông hơi đá muối từ rất lâu đã được nghiên cứu là có chứa nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Không những vậy, xông hơi đá muối còn có khả năng ngăn chặn và đẩy lùi sự lão hóa từ cơ thể

Dây dẫn hồng ngoại ion âm phát ra lượng nhiệt có khả năng tương tác sâu vào cơ thể, tạo cảm giác rất thoải mái. Các bước sóng ngắn tác động vào cơ thể làm giãn mạch máu, tăng lượng điều huyết, giảm đau cơ rất nhiều quả.

Vì vậy, phòng xông hơi hồng ngoại giúp cơ thể giải phóng chất độc tích tụ, hỗ trợ việc giảm cân băng cách dốt cháy calo dư thừa. Ngoài ra, xông hơi đá muối hồng ngoại còn giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, giảm các triệu chứng hen suyễn, dị ứng, mất ngủ…

Xem thêm :>> xông mặt bằng nước muối

Tác dụng của xông hơi đá muối

Lời khuyên của chuyên gia khi xông hơi đá muối Himalaya

Xông hơi đá muối Himalaya mặc dù rất tốt cho sức khỏe nhưng để đem đến hiệu quả tốt nhất thì bạn nên chú ý những vấn đề an toàn sau đây;

– Không tắm ngay sau khi xông hơi bởi lúc này lỗ chân lông đang rãn rộng hết mức để thoát nước, nếu như tác động quá đột ngột se khiến nước bị ứ đọng dẫn đến bệnh phổi và những bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

– Sau khi xông hơi xong thì nên dùng một chén trà nóng  hoặc một chút đồ ăn nhẹ.

– Không nên xông hơi liên tục trong tuần mà tốt nhất là nên cách 3 ngày một lần

– Những trường hợp mắc bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch thì không nên xông hơi quá 10 phút. Trường hợp bình thường cũng được chỉ định chỉ nên xông từ 20 – 25 phút.

Nhu cầu làm đẹp bằng đá muối của khách hàng ngày càng được tăng cao nên việc xây dựng các phòng xông hơi tại Spa và trung tâm thẩm mỹ mọc lên như nấm, nên rất khó để bạn tìm được cho mình một địa chỉ uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét