CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Phương pháp hỏa trị liệu quyền kiện

Hỏa trị liệu Quyền Kiện là y học tự nhiên Quyền Kiện được kết hợp bởi thành phần quan trọng được cấu thành bởi việc điều chỉnh chế độ ăn uống, vật lý trị liệu, điều tiết vận động và các điều tiết dinh dưỡng ba chiều khác mà thành.
hỏa trị liệu Quyền Kiện có đặc điểm là hiện quả rõ rệt, thao tác đơn giản, giá cả phù hợp cho nên được phần lớn người tiêu dùng và hội viên đánh giá cao, mang lại sức khỏe con người, tạo lên cơ hội kinh doanh tốt nhất cho mọi người.



Hỏa trị liệu Quyền Kiện bắt nguồn từ cung đình cổ đại của các vua chúa và các tầng lớp quý tộc xưa. Các thần y trong triều đình cổ đại căn cứ vào các lý luận y học phủ tạng, kinh lạc, khí huyết truyền thống của Trung Quốc để phát minh ra hỏa trị liệu, phương pháp khéo léo, hiệu quả cao. Y học tự nhiên Quyền Kiện trên cơ sở khử độc cổ đại, kết hợp với nhiệt nóng dân gian và phương pháp đốt lửa của đạo giáo kết hợp với các thần kinh, tuần hoàn, tiêu hóa của hiện đại, với lý thuyết chuyển hóa cải tiến phương pháp hỏa trị liệu của cung đình, đồng thời vừa căn cứ vào các bí truyền nghiên cứu ra tinh dầu dùng cho cơ thể, giúp thông kinh hoạt lạc, lưu thông khí huyết, kháng viêm giảm đau, trừ phong thấp được mọi người yêu thích. Hỏa trị liệu dùng thành phần chất lỏng tạo nóng để phát huy hiệu quả, kích thích tế bào trong cơ thể, điểu chỉnh hệ thống thần kinh trong cơ thể con người, thúc đẩy trao đổi chất, làm cho cơ thể khỏe mạnh, Hỏa trị liệu Quyền Kiện từ lâu đã nổi tiếng trong và ngoài nước, trong lĩnh vực y học tự nhiên có thể nói là độc nhất vô nhị.


TÁC DỤNG ĐỐI VỚI SỨC KHỎE
Thông kinh hoạt lạc
Kinh lạc liên kết tất cả các bộ phận trong cơ thể con người như  nội tang, tứ chi, ngũ quan, da, thịt, cơ, xương, nó giống như một hệ thống dây ngầm trong lòng đất kết nối cả thành phố lại với nhau. Mỗi đường không bị tắc nghẽn thì cơ thể con người mới có thểgiữ được một cách cân bằng, duy trì các hoạt động bình thường. Hỏa trị liệu Quyền Kiện có lợi là trực tiếp đi đến được các kinh lạc trong cơ thể con người.

Xem thêm :>> thông kinh lạc là gì

Lưu chuyển khí huyết

Sinh mệnh của mỗi con người đều dựa vào duy trì của khí huyết, thông kinh lạc, loại bỏ hàn thấp. Khí huyết trong cơ thể lưu chuyển thì cơ thể mới được duy trì bình thường, chỉ khi thông kinh khí huyết bình thường, dinh dưỡng mới được truyền đi khắp cơ thể, con người mới có thể duy trì hoạt động tâm, sinh lý bình thường.

Các rào cản của cơ thể

Những tác động bên ngoài xâm nhập vào cơ thể người thường từ ngoài vào trong. Da là cơ quan có diện tích lớn nhất trên cơ thể con người, hỏa trị liệu được tiến hành trên bề mặt da, từ đó sẽ ngấm vào các bộ phận trong cơ thể. Có thể tăng cường khả năng kháng khuẩn cho cơ thể.

Xem thêm :>> xông hơi đá muối

Thâm nhập nhanh

“Thất tình nội thương” là những vấn đề  sức khỏe bên trong cơ thể phải thông qua các phản ứng của kinh lạc tại vị trị huyệt dạo tương ứng. Hỏa trị liệu có thể thông qua các vị trí huyệt đạo tương ứng để điều tiết bên trong cơ thể.
Hỏa trị liệu Quyền Kiện là kết tinh của khoa học hiện đại với học thuyết đạo gia của Trung Quốc, hơn nữa được phối hợp thêm những chiết xuất tinh hoa từ thực vật cho nên trong tinh dầu dùng cho cơ thể (tinh dầu dùng trong hỏa liệu, một loại tinh dầu) có mấy chục thành phần hiệu quả cơ thể thấm sâu vào da thịt, cơ, xương khớp, máu trong cơ thể con người, có thể đi đến thẳng những chỗ khó chịu trên cơ thể.

TÁC DỤNG SINH LÝ
Điều tiết khí huyết trong cơ thể, giúp cho các kinh lạc trong cơ thể lưu thông, kích hoạt các tế bào trong cơ thể con người, kích hoạt các cơ quan chức năng, loại bỏ các phong hàn, phong thấp, nhiệt, độc....vv..trong cơ thể. Đối với các hiện tượng như mỏi, tê, sưng, căng tức, đau sẽ giảm đi một cách hiệu quả.
Hỏa trị liệu có tác dụng điều tiết rất tốt đối với các cơ bắp, cơ quan tiêu hóa, mạch trong cơ thể, hệ thống bạch huyết, nội tiết và các tổ chức khác. Đối với các hiện tượng suy nhược thần kinh, hệ thống tiêu hóa có vấn đề, nam nữ có vấn đề về cơ quan sinh dục khi dùng hỏa trị liệu sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Hỏa trị liệu có thể làm tăng tuần hoàn cho cơ thể, tăng cường chuyển hóa cho cơ thể, giúp chuyển hóa chất béo hiệu quả, phân giải một cách an toàn, tự nhiên, không đau đớn, giảm béo hiệu quả không có tác dụng phụ và làm đẹp da.

Xem thêm :>> xông đá muối
Đặc điểm:
  1. Có tác dụng đến toàn bộ cơ thể, không có khu vực cấm, không có tử huyệt, không có tác dụng phụ.
  2. Thao tác đơn giản, không cần thiết bị đặc biệt hỗ trợ, không cần phải có kinh nghiệm đặc biệt, dễ học, dễ hiểu, hiệu quả nhanh và rõ rệt, giá cả phải chăng.
  3. Kết hợp các ưu thế cả châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, là sản phẩm mới kết hợp giữa khoa học hiện đại và y học cổ truyền.

Tinh dầu dùng cho cơ thể là kết hợp thành phần của trên 10 loại thực vật thiên nhiên sử dụng công nghệ sinh học và công nghệ nano với các thiết bị kỹ thuật cao để tạo ra sản phẩm. Mức độ thẩm thấu mạnh, hiệu quả cao và lâu dài, có thể chỉ sử dụng sản phẩm tinh dầu hoặc kết hợp với hỏa trị liệu thì hiệu quả càng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét