CÓ GÌ HÓT?
Loading...

5 điệu nhảy vui nhộn giúp giảm cân hiệu quả

Những điệu nảy vui nhộn dưới đây không chỉ giúp giảm mỡ bụng, sở hữu thân hình thon gọn, gợi cảm quyến rũ mà còn mang đến cho bạn một cuộc sống lạc quan, yêu đời.


Múa bụng

Những động tác lắc hông, uốn bụng, xoay eo sẽ giúp bạn có một vòng eo thon hoàn hảo, vòng ba cân đối với những chuyển động chính tập trung vào bụng và hông. Trunng bình mỗi giờ tập múa bụng, bạn có thể tiêu hao từ 300–400 calo. Không những thế múa bung còn giúp bạn có được cơ thể thon gọn và tinh thần vui vẻ.
Múa cột
Múa cột là bài tập thể dục thẩm mỹ, giúp đánh bay mỡ thừa khá hiệu quả cho chị em phụ nữ thừa cân béo phì. Chỉ với 45 phút, giúp cơ thể có thể tiêu hao khoảng 400 calo. Các điệu nhảy múa cột đòi hỏi sự vận động toàn thân từ lắc hông, uốn người đến xoay, trèo, nhào lộn,… Những động tác này sẽ giúp đốt cháy những phần mỡ thừa tập trung ở bụng nhanh chóng vì đây là hai bộ phận dùng đến nhiều lực nhất khi tập luyện. Bài tập này còn giúp dụng giảm stress, mang lại tinh thần lạc quan, vui vẻ cho người tập.
Zumba
Tập Zumba trong một giờ bạn có thể đốt cháy khoảng 400 calo cho cơ thể. Tương tự như những điệu nhảy sexy trên, zumba cũng là bài tập đòi hỏi sự vận động của toàn bộ cơ thể để vừa đánh bay mỡ thừa vừa mang lại vóc dáng săn chắc, gợi cảm đặc biệt là các bạn nữ.
Xem thêm :: xông hơi đá muối
Samba
Samba là bài tập mang đến sự cuốn hút cho các chị em bởi sự sôi động bằng những động tác dứt khoát, mạnh mẽ mà cũng không kém phần uyển chuyển. Tất nhiên với những động tác này cũng là cách giảm béo nhanh chóng dành cho bạn, giúp loại bỏ những ngấn mỡ thừa nhanh chóng.
Sexy dance
Sexy dance với các động tác tập trung xoay ngực, xoay hông sẽ khiến vòng 1 và vòng 3 của bạn trở nên đầy đặn, săn chắc hơn. Còn các chuyển động tập trung vào vùng bụng sẽ buộc eo của bạn làm việc hết công suất để giảm mỡ bụng và tăng thêm sự mềm dẻo, đồng thời chân cũng thon gọn. Đặc biệt với điệu nhảy này, phải luôn giữ lưng thẳng, cổ cao, mắt nhìn thẳng, giữ ngực và mông cao ở bất cứ trường hợp nào cả từ dáng đứng, dáng bước đi, dáng ngồi,... để làm bật lên những đường cong quyến rũ của nữ giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét