CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Đừng bỏ lỡ cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ 3 loại trái cây

Những nốt mụn cám trên mặt khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Để giúp bạn tự tin hơn, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ 3 loại trái cây tại nhà. Vừa tiết kiệm lại an toàn mà hiệu quả nhanh chóng.

trai cay 1
Đừng bỏ lỡ cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ 3 loại trái cây
Cách làm hết mụn cám trên mặt bằng trái cây là phương pháp đơn giản và an toàn cho da. Với hàm lượng vitamin và axit có trong một số loại trái cây có tác dụng loại trừ bã nhờn và tẩy đi lớp tế bào chết hiệu quả. Phương pháp này đặc biệt tốt đối với các vùng da bị mụn cám. Dưới đây, xin giới thiệu một số cách trị mụn cám đơn giản mà bạn có thể sử dụng ngay tại nhà an toàn:
  1. Cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ Cam
 cách trị mụn cám 2
Cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ Cam
Cam không chỉ là loại trái cây giàu vitamin mà nó còn tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Bên cạnh, việc sử dụng các biện pháp trị mụn bạn cũng nên ăn nhiều cam để có tác dụng hiệu quả nhất có thể.

2. Cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ Đu đủ

 Cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ Đu đủ
Cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ Đu đủ
Là một loại trái cây có chứa một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn trứng cá. Bạn có thể dùng cách trị mụn cám dễ dàng tại nhà bằng đu đủ chín. Dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện.

3. Cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ Dưa chuột

 Cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ Dưa chuột
Cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ Dưa chuột
Với tính chất thanh nhiệt, dưa chuột có thể làm dịu mát làn da. Cắt trái dưa chuột thành từng lát mỏng đắp lên mặt khoảng 20 phút hoặc dùng nước ép dưa chuột mỗi đêm sẽ mang lại những tác dụng hữu ích cho làn da bạn.
Với 3  cách làm hết mụn cám trên mặt nhờ trái cây ở trên có nhược điểm đó chính là kiên trì áp dụng trong thời gian dài mới mang lại kết quả như ý muốn. Đối với người nhiều mụn thì cách làm này không tận gốc.
==> Công nghệ Oxy Led là giải pháp tối ưu và tuyệt vời cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào cách trị mụn cám tận gốc ở mặt nhờ công nghệ hiện đại này. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã sử dụng và hiệu quả đạt được lên tới 98%.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6466 hoặc mời bạn vào website: cachtrimun.org để biết rõ chi tiết.
Nguồn: http://cachtrimun.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét