CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Tẩy lông nách hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Những sợi vi ô lông rậm rạp ở vùng nách đang gây tâm lý lo lắng cho nhiều bạn gái. Hiện nay rất nhiều chị em đang áp dụng một số cách tẩy lông nách tự nhiên tại nhà bởi các cách này vừa làm giảm lông nách vừa tiết kiệm chi phí. Vậy cùng tham khảo những cách tẩy lông nách bằng phương pháp tự nhiên dưới đây nhé!

Tẩy lông nách bằng bơ

Bơ là một trong những loại quả không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng tẩy lông nách hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện tẩy lông nách với bơ làn da dưới cánh tay của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, giảm vết thâm vùng nách.
Tẩy lông nách tại nhà bằng phương pháp tự nhiên 1
Kiên trì thực hiện tẩy lông nách với bơ để làn da trở nên mịn màng
Cách thực hiện:
Đầu tiên bạn hãy lấy nửa ruột quả bơ rồi dầm nát sau đó bạn hãy tắm sạch rồi thoa phần bơ đó lên vùng nách. Tiếp theo bạn hãy đặt một miếng giấy hoặc vải mỏng lên trên, miết nhẹ. Đợi khoảng 10 phút thì lột thật nhẹ nhàng để làm hết lông nách. Bạn hãy thực hiện cách này trong thời gian từ 2 – 3 tuần đám vi lông vùng nách của bạn sẽ được đánh bay, trả lại vẻ tự tin cho vùng da dưới cánh tay.

Tẩy lông nách tự nhiên bằng bột đậu xanh kết hợp bột nghệ

Bột đậu xanh kết hợp với bột nghệ là nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn.  Nguyên liệu này vừa giúp loại bỏ violong vừa mang lại làn da sáng mặt tự nhiên đầy sức sống.
Tẩy lông nách tại nhà bằng phương pháp tự nhiên 1
Tẩy lông nách tự nhiên bằng bột đậu xanh kết hợp bột nghệ an toàn
Cách thực hiện: 
Bạn hãy trộn hỗn hợp bột đậu xanh và bột nghệ với lượng bằng nhau cùng một chút nước, sau đó khuấy đều sau đó đắp lên nách. Khi mặt da khô, dùng khăn thấm nước ấm chà lên da, lúc này bạn sẽ thấy lông được loại bỏ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sữa hoặc kem thay thế cho bột nghệ cũng sẽ có hiệu quả tương đương. Bạn cũng nên kiên trì thực hiện cách tẩy lông nách này từ 1 – 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả.

Tẩy lông nách hiệu quả bằng chanh và dưa chuột

Sử dụng chanh và dưa chuột là một trong những cách tẩy lông nách từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả. Chanh và dưa chuột lại hiệu quả cao trong việc tẩy lông.
Tẩy lông nách tại nhà bằng phương pháp tự nhiên 3
Tẩy lông nách hiệu quả bằng chanh và dưa chuột đơn giản mà hiệu quả
Cách thực hiện:
Bạn hãy dùng 3 thìa nước cốt chanh trộn với 12 thìa nước ép dưa chuột. Sau đó hãy rửa sạch vùng nách rồi bôi hỗn hợp này lên. Nằm nghỉ ngơi, thư giãn trong vòng 20 phút rồi đi rửa thật sạch.
Trên đây là cách tẩy lông nách tự nhiên đơn giản mà không tốn kém. Tuy nhiên, các cách này chỉ có tác dụng tạm thời vì không tiêu diệt hết chân lông nằm sâu dưới bề mặt da. Do đó, để triệt lông vĩnh viễn, bạn có thể tham khảo công nghệ  New E – Light tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét