CÓ GÌ HÓT?
Loading...

Điểm danh những hình xăm đẹp đẳng cấp nhất 2016

Thời nay, chuyện xăm hình đã không còn mang định kiến xã hội quá nặng nề, mọi người mà phần lớn là giới trẻ chỉ đơn thuần coi nó là một hình thức làm đẹp cũng như sơn vẽ móng tay hay làm tóc. Và một khi đã được xếp vào mảng làm đẹp thì tính cá nhân trở thành thứ yếu, thay vào đó tính "xu hướng" và "cộng đồng" được đề cao hay nói khác hơn là hình xăm cũng cần có "mốt". Hãy cùng điểm danh những hình xăm đẹp 2016 sau để sở hữu cho mình một hình xăm đúng với xu hướng bạn nhé!

Hình xăm lông vũ

hinh-xam-dep-2014
Hình xăm lông vũ có thể ở nhiều vị trí nhưng lý tưởng nhất là ở sau tai và cạnh sườn
Hình xăm lông vũ luôn được nhiều bạn trẻ ưu ái chọn lựa trong lần xăm đầu tiên khi quyết định xăm hình. Ngoài đẹp ra hình xăm này còn biểu trưng cho một tinh thần tự do, không bị bó buộc trong bất cứ khuôn khổ nào, là niềm nhiệt huyết, sự cam đảm của tuổi thanh xuân. Vị trí đẹp nhất cho một hình xăm lông vũ là vị trí sau vành tai, cạnh sườn.

Hình xăm mỏ neo

hinh-xam-dep-2014
Hình mỏ neo là bạn đã ngầm tuyên bố rằng “Tôi từ chối việc bị nhấn chìm”
Khi xăm hình mỏ neo là bạn đã ngầm tuyên bố rằng “Tôi từ chối việc bị nhấn chìm”. Hình xăm này thường được xăm với kích cỡ nhỏ trên vị trí đeo nhẫn hoặc cổ tay. Đây cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho các cặp yêu nhau muốn sở hữu hình xăm đôi.

Hình xăm biểu tượng vô cực

hinh-xam-dep-2014
Hình xăm biểu tượng vô cực được hiểu là sự không giới hạn
Hình xăm biểu tượng vô cực được hiểu là sự không giới hạn, không có điểm dừng, hình xăm này thường được kết hợp với nhứng câu chữ hoặc những hình ảnh mang tính chất biểu trưng khác để thể hiện tình yêu, đức tin vào sự trường tồn đối với một lý tưởng sống hoặc một con người nhất định.

Hình xăm số La Mã

hinh-xam-la-ma-dep
Hình xăm số la mã là hình xăm của mọi thời đại, nó chưa bao giờ lỗi mốt cả
Hình xăm số la mã là hình xăm của mọi thời đại, nó chưa bao giờ lỗi mốt cả. Bởi ai chẳng có những dấu mốc, những con số khiến người ta luôn muốn khắc ghi trong lòng. Và nhiều người đã chọn cách ghi lại những dấu mốc quan trọng trong đời ấy bằng các con số La Mã được khắc sâu vào da thịt.

Hình xăm tam giác

hinh-xam-dep-2014
Hình xăm tam giác thể hiện sự hài hòa, sự sáng tạo hay là mối liên kết chặt chẽ
Bản thân hình tam giác đã bao hàm trong nó quá nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nó có thể được hiểu là sự hài hòa, sự sáng tạo hay là mối liên kết chặt chẽ. Ba góc của hình tam giác biểu thị cho hiện tại, quá khứ và tương lai nhưng cũng có thể là biểu tượng cho sự bền chặt, khăng khít trong tình cảm gia đình với bố, mẹ và con cái. Có lẽ cũng chính nhờ vào sự linh hoạt trong tính biểu trưng mà hình tam giác thường được lựa chọn để làm hình xăm đôi hoặc hình xăm nhóm.

Hình xăm đàn chim

hinh-xam-dan-chim-dep-2014
Hình xăm đàn chim thể hiện sự tự do và vươn lên
Tương tự như lông vũ, hình ảnh đàn chim là biểu trưng cho khát vọng tự do, bay cao bay xa của tuổi trẻ. Cũng chính vì lẽ đó mà hình ảnh này thường được kết hợp với thiết kế của hình xăm lông vũ để tạo nên một hình đậm chất nghệ thuật và không kém phần cá tính.
Trên đây là tổng hợp những hình xăm đẹp 2014 mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng không thể bỏ qua. Hãy cùng tham khảo để tạo cho mình một hình xăm vừa cá tính lại hợp mốt bạn nhé!
Nguồn: http://tinlamdep.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét